Bạn cần nhận hàng đúng hẹn, theo dõi hành trình đơn hàng hay đổi trả hàng hóa? Cách liên hệ với shipper giao hàng nhanh sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Bài viết này Taxi Tải Sài Gòn sẽ hướng dẫn bạn cách liên hệ với shipper một cách đơn giản và hiệu quả nhất, giúp bạn tận hưởng trải nghiệm mua sắm trực tuyến trọn vẹn hơn.
Bạn có bao giờ thắc mắc cách liên hệ với shipper giao hàng nhanh nhất để theo dõi hành trình đơn hàng của mình chưa? Việc chủ động liên hệ với shipper không chỉ giúp bạn nắm rõ thời gian dự kiến giao hàng mà còn hỗ trợ bạn trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh như hàng hóa bị hư hỏng, giao nhầm sản phẩm hoặc muốn đổi trả hàng.
Bằng cách liên hệ trực tiếp với shipper sẽ hỗ trợ bạn tối đa việc kiểm tra hàng hóa ngay tại thời điểm giao nhận và tiến hành các thủ tục đổi trả một cách nhanh chóng, thuận tiện. Việc liên hệ với shipper giao hàng nhanh sẽ giúp bạn đảm bảo quyền lợi của mình và có trải nghiệm mua sắm tốt hơn.
Để thuận tiện và nhanh chóng trong việc trao đổi thông tin với shipper, bạn hãy thực hiện theo các bước sau:
Nếu bạn mua sắm trực tuyến qua website hoặc ứng dụng, chỉ cần truy cập vào trang chi tiết đơn hàng trên website/ ứng dụng mà bạn mua hàng, tại đây sẽ có thông tin về đơn vị vận chuyển và cách thức liên hệ. Thông thường, thông tin liên hệ của đơn vị vận chuyển sẽ nằm tại mục "Theo dõi đơn hàng" hoặc "Liên hệ hỗ trợ".
Có một cách thuận tiện khác để tìm kiếm thông tin liên hệ của đơn vị vận chuyển đó là phiếu thông tin được dán trên đơn hàng. Mọi thông tin liên hệ từ số điện thoại hotline, địa chỉ email hoặc đường link đến trang web của đơn vị vận chuyển sẽ được trình bày rõ ràng trên tem thông tin vận đơn.
Trước khi liên hệ với shipper, bạn cần chuẩn bị sẵn những thông tin sau: mã đơn hàng, số điện thoại mua hàng, địa chỉ giao/ nhận hàng, tên người nhận, mô tả vấn đề (cần cung cấp chi tiết vấn đề bạn đang gặp phải như: hàng bị hư hỏng, giao hàng chậm trễ,...)
Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ thông tin ở trên, bạn có thể liên hệ với shipper để trình bày yêu cầu cần giải quyết. Có rất nhiều cách thức để có thể liên hệ với shipper, bạn cần tìm hiểu thông tin về các kênh liên lạc phù hợp.
Việc lựa chọn cách thức liên hệ phù hợp sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng các vấn đề liên quan đến đơn hàng của mình. Dưới đây là một số cách thuận tiện nhất để lấy được thông tin liên hệ shipper:
Cách liên hệ với shipper giao hàng nhanh trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với sự hỗ trợ của các nền tảng mạng xã hội. Bạn có thể gửi tin nhắn trực tiếp cho fanpage của đơn vị vận chuyển trên Facebook hoặc Zalo OA.
Nhân viên hỗ trợ của fanpage sẽ tiếp nhận thông tin của bạn và chuyển tiếp đến bộ phận liên quan. Sau khi nhận được thông tin yêu cầu, shipper sẽ chủ động liên hệ lại với bạn để hỗ trợ bạn giải quyết vấn đề nhanh nhất có thể. Thông qua các kênh này bạn có thể đánh giá trực tiếp thái độ phục vụ của nhân viên trong quá trình liên hệ shipper.
Một trong những cách liên hệ với shipper giao hàng nhanh phổ biến nhất là tra cứu thông tin vận đơn. Sau khi hoàn tất đơn hàng, bạn thường sẽ nhận được một mã vận đơn từ nhà bán hàng hoặc ứng dụng mua sắm trực tuyến. Mã vận đơn này sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về hành trình của đơn hàng, bao gồm cả số điện thoại liên hệ của shipper.
Hầu hết các đơn vị vận chuyển hiện nay đều đã phát triển ứng dụng riêng, bên cạnh tra cứu thông tin qua website. Bạn chỉ cần truy cập vào trang web hoặc ứng dụng của đơn vị vận chuyển, nhập mã vận đơn vào ô tìm kiếm. Sau đó, hệ thống sẽ hiển thị chi tiết thông tin đơn hàng, bao gồm số điện thoại của shipper để bạn có thể liên hệ trực tiếp.
Nếu bạn vẫn chưa thể liên hệ shipper bằng những cách trên. Bạn có thể liên hệ với tổng đài hỗ trợ khách hàng của đơn vị vận chuyển. Khi gọi đến tổng đài, bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc và yêu cầu của bạn.
Tuy nhiên, bạn cần chuẩn bị sẵn mã vận đơn và các thông tin liên quan đến đơn hàng để quá trình hỗ trợ diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. Lưu ý: Thời gian chờ để được tư vấn có thể thay đổi tùy thuộc vào số lượng cuộc gọi đến tổng đài.
Cách liên hệ với shipper giao hàng nhanh qua email là một lựa chọn phù hợp cho những khách hàng muốn có một bản ghi chép chi tiết về quá trình giao tiếp. Khi gửi email, bạn nên trình bày rõ ràng vấn đề bạn gặp phải, kèm theo các bằng chứng như hình ảnh, video (nếu có).
Đơn vị vận chuyển sẽ xem xét yêu cầu của bạn và phản hồi qua email. Mặc dù thời gian chờ đợi có thể lâu hơn so với các phương thức liên lạc khác, nhưng bạn sẽ có đầy đủ thông tin để theo dõi và giải quyết vấn đề.
Liên hệ với shipper giao hàng nhanh là một trong những cách hiệu quả để giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng của bạn. Để quá trình liên hệ được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả, bạn nên:
- Liên hệ trong thời gian làm việc: lựa chọn khung giờ thích hợp như từ 9-11h30 trưa và 13h-18h để được hỗ trợ nhanh chóng.
- Thông tin cần cung cấp: chuẩn bị đầy đủ thông tin về đơn hàng như mã đơn hàng, tên người nhận, số điện thoại. Và nếu có thể, hãy cung cấp thêm hình ảnh hoặc video để nhân viên shipper giao hàng nhanh để họ dễ dàng nắm bắt vấn đề và xử lý nhanh chóng cho bạn
- Thái độ khi liên hệ: trình bày thật rõ ràng vấn đề, bên cạnh đó là giữ thái độ lịch sự và tôn trọng với shipper giao hàng nhanh để nhận được hỗ trợ tốt nhất.
Giờ đây, việc liên hệ với shipper để giải quyết vấn đề trở nên thật đơn giản. Hãy lưu lại và chia sẻ thông tin hữu ích này với bạn bè, người thân để cùng nhau giải quyết các vấn đề liên quan đến vận chuyển nhé!
(score:5/1 vote)
Hotline hỗ trợ 24/7:
0939 176 176
Hỗ trợ Zalo:
0939 176 176
Tổng đài :
(028) 3838 2238
Copyright@ by SAIGON EXPRESS CO., LTD
© 2013-2025 All Rights Reserved.